Giới thiệu về Du Lịch Nha Trang

Ảnh của tôi
Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam
Nha Trang điểm đến thú vị và hấp dẫn, ngoài di tích lịch sử - văn hóa,Nha Trang còn nỗi tiếng với các Khu Du Lịch đặc sắc như: Vinpear land, Diamon Bay, KDL Suối Khoáng Nóng Tháp Bà, Khu DL Dốc Lết...Các đảo bao quanh Vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre, Đầm Nha Phu.. luôn là điểm đến không thể thiếu trong mỗi chuyến đi Nha Trang của du khách. "Ai về viếng cảnh Khánh Hòa Long Sơn nên ghé Tháp Bà đừng quên Kim thân Phật Tổ nhớ lên Nhìn ông Phật trắng ngồi trên lưng trời"

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Trầm Hương Khánh Hòa

Trầm Hương Khánh Hòa nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Trầm Hương Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ Thần Ponagar- Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trong ánh hào quang của Thần Ponagar luôn có hương thơm cao quý của Trầm Hương- uy nghiêm với núi non trời biển hùng vĩ Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới mà còn lưu truyền trong nhân gian qua câu ca dao:
“Khánh Hòa là Xứ Trầm Hương
Non cao biển rộng người thương đi về… ”
Ở Khánh Hòa còn có yến sào cũng quí như Trầm, Trầm Hương và yến sào quấn quýt với nhau tạo cho con người Khánh Hòa một tinh thần thanh cao, một tấm lòng chung thủy. Tuy có nhiều Xuất bản Bài đăngyến sào nhưng ít nhà dùng yến sào để ăn Tết, còn Trầm Hương thì không nhà nào, lúc giao thừa hay sáng mùng một mà không có một lư Trầm tỏa hương trên bàn thờ Tổ Tiên, bàn thờ Phật Thánh.
Trầm Hương là khí anh tú tụ, hòa vào nhựa chảy ra từ vết thương trên cây dó bầu, được hun đúc bởi thời gian, nắng gió và các điều kiện tự nhiên đặc biệt khác gọi là linh khí của trời đất.
Ngay từ ngàn xưa, trong tâm linh Người Việt, Trầm Hương là báu vật của Trời Đất ban cho, chứa đựng nguồn năng lượng linh thiêng phi thường tạo ra sức lực dồi dào, hóa giải hung khí, thường được đeo bên người làm bùa hộ mệnh, cất trong nhà làm của Gia bảo. Trầm Hương là linh vật dâng tiến Vua. Trầm Hương được đốt trong những đại lễ cúng tế linh thiêng nơi đài các phong lưu, thể hiện lòng thành kính của con người với Tổ Tiên Trời Đất. Cho nên các Cụ thường bảo con cháu rằng:
“Xuân về thắm đủ trăm hoa
Mùi Trầm Hương thiếu vẫn là chưa xuân.”
Công dụng kỳ diệu của Trầm Hương là: Kích thích sự luân chuyển của khí và máu, điều hòa nhịp đập của tim, bổ thận khí, tạo giấc ngủ sâu, phòng và chữa trị bệnh tai biến mạch máu não, đau bụng, hen xuyễn và một số bệnh khác… Mùi hương Trầm luôn khiến cho tâm hồn con người thư thái lắng dịu, cảm thấy ấm áp được che chở và hướng tới những điều thánh thiện. Ấy là bởi Trầm Hương có tác dụng giải độc kỳ lạ, làm cho: “tà khí tránh xa – thanh khí lan toả”.
Trầm Hương được làm thành vòng đeo tay, vòng đeo cổ, móc chìa khóa, móc điện thoại, chế tác thành Tượng Phật và nhiều tác phẩm điêu khắc nghệ thuật có giá trị cao. Nhang Trầm thờ, nhang vòng, Trầm tháp, Trầm se,v.v…là những linh vật không thể thiếu của Người Khánh Hòa và du khách thập phương.
Trầm Hương Khánh Hòa linh khí của trời đất tạo ra sức sống dồi dào, đem lại điều may mắn, tốt cho sự nghiệp, phát tài lộc cho Quí khách cùng gia đình.

2 nhận xét:

  1. Xem thêm các sản phẩm trầm hương nha trang chính hãng, giá rẻ tại cửa hàng trầm hương nha trangcửa hàng trầm hương nha trang

    Trả lờiXóa
  2. Xem thêm các sản phẩm trầm hương nha trang chính hãng, giá rẻ tại cửa hàng trầm hương nha trangcửa hàng trầm hương nha trang

    Trả lờiXóa